คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย

 
คำถามที่พบบ่อย

ถาม: เว็บไซต์นี้เป็นของศาลฎีกาหรือไม่?

ตอบ: deka.in.th ไม่ใช่เว็บไซต์ของศาลฎีกา


ถาม: การสมัครสมาชิกใช้งานมีค่าใช้จ่ายใดๆ หรือไม่?

ตอบ: การสมัครสมาชิกและใช้งานบนเว็บไซต์ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สำหรับการใช้งานบนแอปพลิเคชั่นค้นหาฎีกาบนระบบ iOS หากสมัครใช้ "บริการพิเศษรายเดือน (Premium Service)" จะมีค่าใช้จ่าย 99 บาทต่อ 1 เดือน


ถาม: เมื่อสมัครใช้บริการ "บริการพิเศษรายเดือน (Premium Service)" ผ่านแอปพลิเคชั่นค้นหาฎีกาบนระบบ iOS แล้วจะยกเลิกอย่างไร?

ตอบ: สามารถยกเลิกได้โดยทำตามขั้นตอนที่ Apple แนะนำไว้ ท่านสามารถอ่านรายละเอียดและดำเนินการได้ตามลิ้งก์นี้ https://support.apple.com/th-th/HT202039


ถาม: หากลืมรหัสผ่านสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง?

ตอบ: สามารถกู้คืนรหัสผ่าน ผ่านอีเมลที่ท่านลงทะเบียนไว้ได้ที่เมนู "ลืมรหัสผ่าน" หรือสามารถทำการสมัครสมาชิกใหม่ได้หากไม่สามารถจำอีเมลที่ท่านลงทะเบียนได้


ถาม: เมื่อสมัครใช้ "บริการพิเศษรายเดือน (Premium Service)" จะมีใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีใดๆ ออกให้หรือไม่?

ตอบ: ทางเว็บไซต์ deka.in.th จะไม่มีการออกใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีให้ผู้ใช้บริการแต่อย่างใด ท่านสามารถรับใบเสร็จจากระบบ Appstore ของ Apple ได้โดยตรง เนื่องจากแอปพลิเคชั่นค้นหาฎีกาได้ให้บริการดังกล่าวผ่าน Appstore


ถาม: LINE BOT ไม่สามารถเพิ่มเพื่อนได้ จะมีการเพิ่ม LINE BOT หรือไม่อย่างไร?

ตอบ: LINE BOT ที่มีอยู่สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องเพิ่มเพื่อนรายละเอียดตาม https://deka.in.th/deka-line-bot.php และอาจมีการเพิ่มจำนวน LINE BOT ขึ้นอีกตามความเหมาะสม โปรดติดตามข่าวสารทางเว็บไซต์ต่อไป


ถาม: แชทไปทาง LINE แล้วทำไมไม่มีการตอบกลับ มีแต่ข้อความอัตโนมัติ?

ตอบ: โดยปกติหากเป็นคำถามที่ต้องตอบเราจะทำการตอบโดยเร็วที่สุดอยู่แล้ว แต่ส่วนมากพบว่าคำถามที่ถามและได้รับข้อความตอบกลับอัตโนมัติเป็นคำถามที่มีรายละเอียดในเว็บไซต์อยู่แล้ว ท่านสามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ deka.in.th และคำถามจำนวนมากเป็นการขอสืบค้นฎีกาซึ่งใช้ถามกับ LINE BOT ดังนั้นขอให้ผู้ใช้อ่านรายละเอียดจากข้อความอัตโนมัติด้วย


 

แอปพลิเคชั่นค้นหาคำพิพากษาศาลฎีกา

ค้นหาฎีกา (Easy Deka) for iOS ค้นหาฎีกา (Easy Deka) for Android
 

LINE @ สำหรับติดต่อสื่อสาร แจ้งปัญหาการใช้งาน

LINE @ deka.in.th
 
เพิ่มเพื่อน